พร้อมแล้ว Night Golf ที่ RSU Vista Golf Course ของขวัญวันคริสต์มาสและปีใหม่ แก่นักกอล์ฟ

พร้อมแล้ว Night Golf ที่ RSU Vista Golf Course ของขวัญวันคริสต์มาสและปีใหม่ แก่นักกอล์ฟ เริ่ม จันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566 นี้
ดร.ศศิธารา พิชัยชาญณรงค์ ประธานกรรมการบริษัท อาร์เอสยู วิสต้า กอล์ฟคอร์ส จำกัด แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2566 เวลา 11.00 น. ว่า สนามกอล์ฟ อาร์เอสยู วิสต้า กอล์ฟคอร์ส จะเปิดให้บริการ “ไนท์กอล์ฟ” หรือ “กอล์ฟกลางคืน” แล้ว ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป โดยจะมอบเป็นของขวัญวันคริสต์มาส และ ปีใหม่ ให้นักกอล์ฟมาทดลองเล่นได้ฟรี
 
“ไม่ต้องเสียค่ากระแสไฟฟ้า” ระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม จนถึงวันสิ้นปี ที่ 31 ธันวาคม 2566 เพื่อฟื้นคืนชื่อเสียงของการเป็น “สนามกอล์ฟกลางคืนแห่งแรกของประเทศไทย”
 
 ขอจำกัดเพียงคืนละ “120” คน สำหรับแต่ละคืนเพื่อความคล่องตัวของนักกอล์ฟแต่ละก๊วนให้สนุกเต็มที่
 
ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 เป็นต้นไป จะมีค่าใช้จ่ายสำหรับค่ากระแสไฟฟ้า ในเบื้องต้น จำนวน 150 บาท เริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. และจะหยุดจำหน่าย
กรีนฟีในเวลา 19.00 น.
 
นักกอล์ฟสามารถมาใช้บริการเล่นกอล์ฟได้ตามปรกติ และเล่นได้จนครบ 18 หลุม โดยทุกส่วนในสนามกอล์ฟจะพร้อมให้บริการเต็มที่ ได้แก่ ซุ้มน้ำ รถกอล์ฟไฟฟ้า แคดดี้ เจ้าหน้าที่สนามกอล์ฟ และโดยเฉพาะ ส่วนภัตตาคาร RSU Vista Restaurant ซึ่งเตรียมให้บริการ “เมนูมิดไนท์ข้าวต้ม” ด้วย
 
นายอมฤต สุวรรณเศวต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Beyond Green จำกัด กล่าวว่า รู้สึกดีใจ และ ภูมิใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ของ “การคืนชื่อเสียงของการเป็น สนามกอล์ฟกลางคืนแห่งแรกของประเทศไทย” ที่ RSU Vista Night Golf ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566 นี้ ทาง บริษัท Beyond Green จำกัด ได้เข้ามาทำงานกับ บริษัท อาร์เอสยู วิสต้า กอล์ฟคอร์ส จำกัด นานแล้ว โดยเฉพาะการเพิ่มจำนวนรถกอล์ฟไฟฟ้า จาก 80 คัน เป็น 150 คัน การเปลี่ยนแบตเตอรี่รถไฟฟ้าไปใช้ลิเธี่ยม เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน การอบรมแคดดี้ ให้เป็น “Smart Caddy” พร้อมให้บริการที่มีประสิทธิภาพ ดีขึ้นกว่าเดิม และ ในครั้งนี้ ก็จะดูแลในเรื่องการใช้รถกอล์ฟไฟฟ้าให้มีประสิทธิภาพอย่างดี สำหรับนักกอล์ฟใช้จนถึงเที่ยงคืน และ ติดไฟส่องทางรถกอล์ฟไฟฟ้าด้วย
 
คุณญาริดา กบิลพงษ์ นักกอล์ฟสตรี และ นักศึกษาระดับปริญญาเอก หลักสูตรบริหารธุรกิจอุตสาหกรรมกอล์ฟ มหาวิทยาลัยรังสิต กล่าวว่าดีใจที่ สนามกอล์ฟ RSU Vista Golf Course เน้น “กีฬากอล์ฟเพื่อทุกคน” เพราะ กอล์ฟ ต้องเล่นกลางแจ้ง ไม่ใช่กีฬาที่เล่นในอาคาร หรือในโรงยิมได้ ดังนั้นในประเทศร้อนเช่นประเทศไทย ทั้งนักกอล์ฟ และ แคดดี้ ต้องตากแดด อยู่ท่ามกลางอากาศร้อนมาก โดยเฉพาะในช่วงเดือนเมษายน นักกอล์ฟสุภาพสตรี พอใจ กับ “RSU Vista Night Golf” มาก ขอปรบมือให้ และ ขอเชิญชวน เพื่อนนักกอล์ฟมาใช้บริการ รวมทั้งท่านที่ทำงาน ก็มาเล่นกอล์ฟหลังเลิกงานได้เลย
 
ขอบคุณท่านผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน
ในวันนี้ทุกท่านค่ะ

ข่าวและกิจกรรมอื่นๆ